Logo Rabbit 
ข้อมูลเส้นทางให้บริการ และค่าโดยสาร หน้าหลัก ข่าวสารต่างๆ ร่วมงานกับ บีทีเอส เว็บไซต์อื่นๆที่เกี่ยวข้อง ติดต่อ บีทีเอส English Language  
 
  กระทู้ล่าสุด
กระทู้ย้อนหลัง
 
 
  พิมพ์หน้านี้
ส่งหน้านี้ให้เพื่อน
   
 
กระทู้ล่าสุด
     
 
กฎกติกา มารยาทในการร่วมแสดงความคิดเห็นต่อกระทู้/ ข่าวสาร
 
 
พนักงาน BTS เติมบัตรเติมเงินผิด
  ดิฉันเพิ่งจะซื้อบัตรโดยสารแบบเติมเงิน Rabbit มาใช้เมื่อเร็วๆ นี้ และได้เติมเงินครั้งละ 200 บาท ไป 3 ครั้งแล้ว
ในครั้งที่ 3 ก่อนเติม ยังเหลือเงินในบัตร 95 บาท และได้ยื่นธนบัตรใบละ 100 บาท 2 ใบ ให้พนักงานเพื่อเติมเงิน 200 บาท หลังจากพนักงานเติมแล้วก็ส่งบัตรคืนให้พร้อมใบเสร็จ ดิฉันรับแล้วก็หันหลังเดินพร้อมกำลังจะเก็บบัตรเข้ากระเป๋า (ทุกครั้งที่ผ่านมาไม่เคยดูใบเสร็จอย่างละเอียด) แต่คราวนี้นึกอย่างไรไม่ทราบ ขอดูสักหน่อยว่าเขาพิมพ์อะไรกันในใบเสร็จแล้วเงินเราเติมก็ต้องเหลือยอดใหม่คือ 295 แต่ปรากฏว่าแสดงยอดคงเหลือ 195 และแสดงยอดรับเงิน 100 (แทนที่จะเป็น 200) จึงเดินกลับไปถามพนักงานว่าดูอย่างไร ไม่เข้าใจทำไม่เติมเงิน 200 ควรจะกลายเป็นยอดใหม่ 295 แต่กลับแสดงยอดไม่ถูกต้อง เธอก็รับไปดูและตอบว่า “ขอโทษคะ” ดิฉันจึงถามว่า ”แล้วมันผิดพลาดอย่างไรหรือ” เธอก็ตอบว่า “พอดีเติมผิด ไปกดเติม 100 บาท แต่เมื่อกี้ให้มา 200 ใช่ไหมคะ ต้องขอโทษอีกทีนะคะ” ดิฉันก็รับบัตรที่เติมเงินใหม่พร้อมใบเสร็จอีก 100 บาทมาอีกใบ ก็ไม่ได้ว่าอะไรต่อ ได้แต่คิดในใจว่ากดผิดบ่อยๆ กันแบบนี้ ถ้าใครไม่ได้เช็คดูก็ถูกโกงไม่รู้ตัว วันหนึ่งๆ ผู้โดยสารเป็นหมื่นๆ คน กดผิดทีละบาทสองบาท รวมแล้วก็เยอะนะคะ ผู้บริหาร BTS หรือ supervisor BTS ถ้าอ่านอยู่ก็ควรตรวจสอบ หรือหาระบบ double check กันความเสียหาย ทั้งชื่อเสียง BTS และเงินทองของประชาชนด้วยคะ ขอบคุณ
ดิฉันยังเก็บใบเสร็จและหลักฐานไว้ หากต้องการจะดูติดต่อมาได้ สำหรับที่เกิดเหตุคือ สถาทีเอกมัย Operator ID: 412949, 6 Jul 2013, 17:43 & 17:44.
 
โดย ***ศลา ธรรมาชีวะ [ 08/07/2556 - 15:21:47 ] ip:210.213.49.xxx เข้าชม [ 563 ] ตอบ [ 3 ]

 
  (ขออนุญาตแสดงความคิดเห็นนะครับ) ใช่ครับ ผมเห็นด้วยกับคุณ "กาก" มากๆครับ
ปล.กรุณาอ่านเว้นวรรคให้ถูกต้องด้วยนะครับ เดี๋ยวจะเข้าใจผมผิด
 
โดย EarthKittichai [ 08/07/2556 - 20:25:50 ] ip:115.67.226.xxx

 
  เค้าเติมผิด เค้าก็เติมให้ใหม่ไปแล้วครับ ของแบบนี้มันผิดพลาดกันง่ายครับ บอกที่บอกพนักงานก็เบาเหลือเกินพอเค้าถามกลับไปก็ตะคลอกใส่พนักงาน ถ้าเค้าเติมผิดแล้วไม่ยอมเติมให้ใหม่ นี่ก็น่าจะมาร้องเรียนนะ อย่ามองคนในแง่ร้ายเกินไปครับกับเงินแค่ 100 200 กับอนาคตในการทำงานไม่มีใครเค้าเสี่ยงกันหลอกครับ
 
โดย กาก [ 08/07/2556 - 18:22:49 ] ip:124.122.34.xxx

 
  หนูด่วนต้องขออภัยในความไม่สะดวกครับ อย่างไรแล้วหนูด่วนจะประสานงานแจ้งเรื่องให้ส่วนงานที่เกี่ยวข้องได้รับทราบต่อไปครับ
 
โดย หนูด่วน [ 08/07/2556 - 17:53:58 ] ip:203.146.147.115

 
 
กฎกติกา มารยาท ในการร่วมแสดงความคิดเห็นต่อกระทู้/ ข่าวสาร
ชื่อ * :
อีเมล์ * :
รายละเอียด * :