BTS Online Shopping   Logo Rabbit 
ข้อมูลเส้นทางให้บริการ และค่าโดยสาร หน้าหลัก ข่าวสารต่างๆ ร่วมงานกับ บีทีเอส เว็บไซต์อื่นๆที่เกี่ยวข้อง ติดต่อ บีทีเอส English Language  
 
  กระทู้ล่าสุด
กระทู้ย้อนหลัง
 
 
  พิมพ์หน้านี้
ส่งหน้านี้ให้เพื่อน
   
 
กระทู้ล่าสุด
     
 
กฎกติกา มารยาทในการร่วมแสดงความคิดเห็นต่อกระทู้/ ข่าวสาร
 
 
พนักงาน BTS เติมบัตรเติมเงินผิด
  ดิฉันเพิ่งจะซื้อบัตรโดยสารแบบเติมเงิน Rabbit มาใช้เมื่อเร็วๆ นี้ และได้เติมเงินครั้งละ 200 บาท ไป 3 ครั้งแล้ว
ในครั้งที่ 3 ก่อนเติม ยังเหลือเงินในบัตร 95 บาท และได้ยื่นธนบัตรใบละ 100 บาท 2 ใบ ให้พนักงานเพื่อเติมเงิน 200 บาท หลังจากพนักงานเติมแล้วก็ส่งบัตรคืนให้พร้อมใบเสร็จ ดิฉันรับแล้วก็หันหลังเดินพร้อมกำลังจะเก็บบัตรเข้ากระเป๋า (ทุกครั้งที่ผ่านมาไม่เคยดูใบเสร็จอย่างละเ***ยด) แต่คราวนี้นึกอย่างไรไม่ทราบ ขอดูสักหน่อยว่าเขาพิมพ์อะไรกันในใบเสร็จแล้วเงินเราเติมก็ต้องเหลือยอดใหม่คือ 295 แต่ปรากฏว่าแสดงยอดคงเหลือ 195 และแสดงยอดรับเงิน 100 (แทนที่จะเป็น 200) จึงเดินกลับไปถามพนักงานว่าดูอย่างไร ไม่เข้าใจทำไม่เติมเงิน 200 ควรจะกลายเป็นยอดใหม่ 295 แต่กลับแสดงยอดไม่ถูกต้อง เธอก็รับไปดูและตอบว่า “ขอโทษคะ” ดิฉันจึงถามว่า ”แล้วมันผิดพลาดอย่างไรหรือ” เธอก็ตอบว่า “พอดีเติมผิด ไปกดเติม 100 บาท แต่เมื่อกี้ให้มา 200 ใช่ไหมคะ ต้องขอโทษ***กทีนะคะ” ดิฉันก็รับบัตรที่เติมเงินใหม่พร้อมใบเสร็จ***ก 100 บาทมา***กใบ ก็ไม่ได้ว่าอะไรต่อ ได้แต่คิดในใจว่ากดผิดบ่อยๆ กันแบบนี้ ถ้าใครไม่ได้เช็คดูก็ถูกโกงไม่รู้ตัว วันหนึ่งๆ ผู้โดยสารเป็นหมื่นๆ คน กดผิดทีละบาทสองบาท รวมแล้วก็เยอะนะคะ ผู้บริหาร BTS หรือ supervisor BTS ถ้าอ่านอยู่ก็ควรตรวจสอบ หรือหาระบบ double check กันความเสียหาย ทั้งชื่อเสียง BTS และเงินทองของประชาชนด้วยคะ ขอบคุณ
ดิฉันยังเก็บใบเสร็จและหลักฐานไว้ หากต้องการจะดูติดต่อมาได้ สำหรับที่เกิดเหตุคือ สถาทีเอกมัย Operator ID: 412949, 6 Jul 2013, 17:43 & 17:44.
 
โดย กุศลา ธรรมาชีวะ [ 08/07/2556 - 15:21:47 ] ip:210.213.49.xxx เข้าชม [ 1644 ] ตอบ [ 3 ]

 
  (ขออนุญาตแสดงความคิดเห็นนะครับ) ใช่ครับ ผมเห็นด้วยกับคุณ "กาก" มากๆครับ
ปล.กรุณาอ่านเว้นวรรคให้ถูกต้องด้วยนะครับ เดี๋ยวจะเข้าใจผมผิด
 
โดย EarthKittichai [ 08/07/2556 - 20:25:50 ] ip:115.67.226.xxx

 
  เค้าเติมผิด เค้าก็เติมให้ใหม่ไปแล้วครับ ของแบบนี้มันผิดพลาดกันง่ายครับ บอกที่บอกพนักงานก็เบาเหลือเกินพอเค้าถามกลับไปก็ตะคลอกใส่พนักงาน ถ้าเค้าเติมผิดแล้วไม่ยอมเติมให้ใหม่ นี่ก็น่าจะมาร้องเรียนนะ อย่ามองคนในแง่ร้ายเกินไปครับกับเงินแค่ 100 200 กับอนาคตในการทำงานไม่มีใครเค้าเสี่ยงกันหลอกครับ
 
โดย กาก [ 08/07/2556 - 18:22:49 ] ip:124.122.34.xxx

 
  หนูด่วนต้องขออภัยในความไม่สะดวกครับ อย่างไรแล้วหนูด่วนจะประสานงานแจ้งเรื่องให้ส่วนงานที่เกี่ยวข้องได้รับทราบต่อไปครับ
 
โดย หนูด่วน [ 08/07/2556 - 17:53:58 ] ip:203.146.147.115

 
 
กฎกติกา มารยาท ในการร่วมแสดงความคิดเห็นต่อกระทู้/ ข่าวสาร
ชื่อ * :
อีเมล์ * :
รายละเอียด * :
 

 
 
  กรุณาพิมพ์ตัวอักษรที่คุณเห็นในรูปภาพ