BTS Online Shopping   Logo Rabbit 
ข้อมูลเส้นทางให้บริการ และค่าโดยสาร หน้าหลัก ข่าวสารต่างๆ ร่วมงานกับ บีทีเอส เว็บไซต์อื่นๆที่เกี่ยวข้อง ติดต่อ บีทีเอส Thai Language  
 
  Latest Topic
Previous Topic
 
 
  พิมพ์หน้านี้
ส่งหน้านี้ให้เพื่อน
   
 
Latest Topic
     
 
Rules of Commenting on News and Topics
 
 
อยากให้ปรับปรุงการต้อนรับบริการของพนักงาน
  สวัสดีค่ะ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคม ที่ผ่านมา พอดีเพื่อนชาวต่างชาติได้ลืมกระเป๋าสตางค์ไว้ที่สถานีพร้อมพงษ์ค่ะ ทางดิฉันก็เลยต้องไปสอบถามพนักงานให้เพื่อนค่ะ เนื่องจากเพื่อนพูดภาษาไทยไม่ได้ ณ เวลานั้นประมาณ 19.15 น. ที่บูธแลกเหรียญบูธที่ 3 ค่ะ

ดิฉัน : ขอด?ษนะคะพอดีเพื่อนลืมกระเป๋าสตางค์ไว้ที่สถานีนี้ค่ะ
พนักงานผู้หญิงท่านนั้นตอบว่า : แล้ว ?? ด้วยสีหน้าที่ไม่ต้องรับและคำพูดคำว่าแล้ว ดิฉันคิดว่าไม่ควรอย่างยิ่งกับการพูดจากับลูกค้า ค่ะ

และหลังจากนั้นพนักงานหญิงท่านนี้ก้ให้เราสองคนไปติดต่อรับที่ช่องที่ 1 -- ไม่ได้จำชื่อหรืออะไรมานะคะ เพราะตอนนั้นรีบมาก

การกระทำแบบนี้มันไม่ได้ทำร้ายใครนะคะ แต่การพูดการจาแบบนี้ต้องระมัดระวังค่ะ เลยไม่แน่ใจว่าทาง BTS มีการอบรมพนักงานก่อนรึเปล่าค่ะ หรือรับมาแค่แลกเหรียญให้ลูกค้า

อยากจะรบกวน feedback ด้วยนะคะ รอการปรับปรุงนะคะ
 
from Mimp [ 21/03/2017 - 14:17:29 ] ip:203.107.158.xxx view [ 710 ] reply [ 1 ]

 
  หนูด่วนต้องขออภัยในความไม่สะดวก สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวด้วยครับ อย่างไรแล้วจะประสานงานแจ้งเรื่องให้ส่วนงานที่เกี่ยวข้องได้รับทราบและดำเนินการต่อไปครับ
 
from หนูด่วน [ 22/03/2017 - 11:59:15 ] ip:203.146.147.115

 
 
Rules of Commenting on News and Topics
Name * :
E-mail * :
Detail * :
 

 
 
  Please type the letters you see