BTS Online Shopping   Logo Rabbit 
ข้อมูลเส้นทางให้บริการ และค่าโดยสาร หน้าหลัก ข่าวสารต่างๆ ร่วมงานกับ บีทีเอส เว็บไซต์อื่นๆที่เกี่ยวข้อง ติดต่อ บีทีเอส Thai Language  
 
  Latest Topic
Previous Topic
 
 
  พิมพ์หน้านี้
ส่งหน้านี้ให้เพื่อน
   
 
Latest Topic
     
 
Rules of Commenting on News and Topics
 
 
Khun
  ความวุ่นวาย ที่ปิด การบริการ วันที่ 11 ธค 2558 ช่วง บ่าย ประมาณ 2-3 ชั่วโมง
เมื่อเวลาประมาณ 14.30 น. ผู้โดยสาร ที่ฟังการประกาศของบีทีเอส ภายในห้องสารของขบวนรถที่มาจาก สถานี แบริ่ง มาสิ้นสุดเส้นทางบริการที่สถานีชิดลม บางคนฟังก็จะทราบ ไม่มีปัญหา แต่บางคนไม่ทราบ เพราะฟังแล้ว ไม่รู้เรื่องก็มี เพราะเสียงประกาศแม้เป็นภาษาอังกฤษ ก็สำเนียงแบบไทย เน้น เสียงทุกคำ ชาวต่างชาติก็ฟังไม่รู้เรื่อง บางคนงง ว่า เกิดอะไรขึ้น บางคนไม่รู้เรื่อง เพราะ ฟังไม่เข้าใจ หรือ มัวแต่คุย สุดท้ายก็ยังยืนอยู่บนห้องโดยสาร ของชบวนรถ ที่วุ่นวาย เพราะ ไม่มีใครทราบล่วงหน้า แม้กระทั่งสถานี ที่ตนเองขึ้นมา พนักงานบีทีเอส ก็ไม่มีชี้แจงอะไร เลย แลกเงินให้ผู้โดยสาร ตามปกติ ซิคิวรีตี้การ็์ด ก็ยืนยาม ตามปกติ ตรวจแค่กระเป๋า ไม่มีประกาศอะไร แสดงว่า คำสั่งปิดสถานี หยุดบริการ คงจะมากระทันหัน แต่ บีทีเอส รับมือไม่ได้ ที่จริง แค่ อัดเทปเสียงคนที่พูดภาษาอังกฤษที่ฟังเข้าใจรู้เรื่อง ตามคำพูดที่ร่างขึ้นมา ภายใน 10 นาทีด่วน ก็สามารถ มีคำประกาศที่ฟังรู้เรื่องเป็นภาษาอังกฤษ และ ภาษาไทย แล้ว ส่งไปให้แต่ละสถานี ตามสาย หรือ กลุ่มไลน์ หรือ ส่งทางอีเมล์ ก็ได่้ แสดงถึงความอ่อนด้อย ของผู้บริหารระดับสูง ที่ ไม่ทำอะไรเลย ปล่อยให้หน้างาน แต่ละสถานี โดยเฉพาะ สถานีชิดลม ราชเทวี วุ่นวายอยู่ตามลำพัง ผู้โดยสารก็งง เพราะ คิดจะอาศัย รถไฟฟ้า บีทีเอส ผ่านช่วงที่ปิดถนน

ผู้บริหาร ของบีทีเอส มีใครทราบหรือ ไม่ และเมื่อทราบ ไม่คิดแก้ไขปัญหา หรือ อย่างไร จึงปล่อยให้ผู่้โดยสารเผชิญกรรม ตามลำพัง นักท่องเที่ยวต่างชาติจะแย่ เพราะ ต้องลากกระเป๋าเดินทางลงไปถนน และลากเดินต่อ บางคนต้องการคืนเงิน แต่กลับถูกปฏิเสธ บอกตั๋วเก็บไว้ใช้ได้ 7 วัน

คิดดูนักท่องเที่ยวจะเก็บตั๋วบีที่เอส ไว้ทำแป๊ะอะไร ในเมื่อกำลังจะไปสนามบิน หรือ ไปเที่ยวต่อต่างจังหวัด

ที่จริงบีทีเอส ฝ่ายผู้บริหาร ระดับสูงๆ น่าจะทราบข่าวภายในเชิงลึกว่า จะต้องปิดเส้นทางบีทีเอส แต่ทำไม ไม่มีการเตรียมการ ส่วนเรื่องขึ้นค่าโดยสาร การบริการยังแย่เหมือนเดิม ขึ้นค่าโดยสาร แต่บริการ ไม่ดีขึ้นกว่าเดิม

ทำไม่หนูด่วน ไม่อายใครบ้างเหรอ
 
from suthep [ 14/12/2015 - 14:37:57 ] ip:61.19.229.xxx view [ 583 ] reply [ 3 ]

 
  Which came first, the problem or the sotiouln? Luckily it doesn't matter. http://zuqrcpr.com [url=http://bfwpldgtvt.com]bfwpldgtvt[/url] [link=http://ifeqjtqex.com]ifeqjtqex[/link]
 
from Janvi [ 10/02/2016 - 21:27:39 ] ip:188.143.232.xxx

 
  A bit suiprrsed it seems to simple and yet useful.
 
from Jodecy [ 28/01/2016 - 05:32:34 ] ip:188.143.234.xxx

 
  หนูด่วนต้องขออภัยในความไม่สะดวกครับ อย่างไรก็ตามหนูด่วนจะประสานงานแจ้งเรื่องให้ส่วนงานที่เกี่ยวข้องได้รับทราบต่อไปครับ
 
from หนูด่วน [ 15/12/2015 - 09:08:34 ] ip:203.146.147.115

 
 
Rules of Commenting on News and Topics
Name * :
E-mail * :
Detail * :
 

 
 
  Please type the letters you see